The beautiful long legs Next Top breeze 1.1m, wear pretty well

A+ A-

Thu Hien - long legs VNTM season 1 - but not too cult but the face has always been appreciated as a dynamic fashion sense, personality.




Thu Hiền là chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Sau nhiều năm, cô gái gốc Vĩnh Phúc đã tạo được những dấu ấn nhất định. Thu Hiền thường xuyên góp mặt trên nhiều show diễn quy mô trong nước và được đánh giá cao vì phong cách trình diễn sắc lạnh. 



Với thân hình size 0 cực chuẩn cùng đôi chân dài 1,1m, Thu Hiền được nhiều nhà thiết kế ưu ái. Nữ người mẫu là một trong những fashion icon trong làng mốt nhờ phong thái mặc gì cũng đẹp, đặc biệt là trang phục thường ngày xuống phố.



Những kiểu mốt "khó nhằn" như quần ống loe, quần lửng, mũ tai bèo... đều được Thu Hiền dễ dàng chinh phục.



Phong cách của Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 đúng mốt, năng động nhưng vẫn thanh tao, tôn lên nét đẹp vốn có của con gái Việt. Chị yêu thích những trang phục thiết kế của thương hiệu trong nước. 



Chia vẻ về style của bản thân, Thu Hiền cho biết chị lựa chọn váy áo tùy theo tâm trạng mỗi ngày. "Hôm nào vui tươi, cảm thấy mình thật nữ tính, tôi ưu tiên giày cao gót và trang phục màu sắc. Còn những ngày cần di chuyển hay đi casting thì tôi lại mặc quần áo đơn giản, đi giày thể thao". 



Những bộ cánh đơn giản trông đều sang chảnh khi được Thu Hiền khoác lên người.




Biểu cảm tự nhiên, vừa kiêu sa lại vừa gần gũi là một điểm mạnh của Thu Hiền khi chụp hình.




Thu Hiền sở hữu tính cách khá mạnh mẽ, điều này được thể hiện rõ trong chương trình VNTM và Cuộc đua kỳ thú. Cũng vì thế nên chân dài thích quần áo đơn giản, nhẹ nhàng.




Photo: Chanh, Stylist: Thanh Trúc.

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item